Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Có nên giải phẫu nâng mũi bằng sụn nhân tạo ?


Rất nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi đến Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D mong muốn được giải đáp phương pháp thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi bọc sụn nhân tạo . Khi nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo có gây ra các ảnh hưởng xấu cho cơ thể không . Và hôm nay, bác sỹ thẩm mỹ sẽ giải đáp những câu hỏi trên như sau.


1. Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo dùng chất liệu gì?


Dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo là kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp dáng mũi phù hợp cho những người đã có sẵn dáng mũi nhưng sống mũi hơi thấp. Bạn có thể áp dụng sụn nhân tạo hoặc hay sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân để sử dụng trong nâng mũi.




(Nâng mũi bọc sụn nhân tạo tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D) 

Công nghệ nâng mũi bằng sụn nhân tạo có ảnh hưởng tới dáng mũi và có tốt không?

Những năm gần đây, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo chủ yếu áp dụng các chất liệu sụn bằng silicon. Tuy nhiên vật liệu này sau khi dáng mũi ổn định lại khá thô cứng, đơ và nhìn kém tự nhiên.Hiện nay, chất liệu sụn nhân tạo được cải thiện nhiều hơn nhẹ nhàng, mềm mại và dễ dàng nâng sống mũi. Đặc biệt, chất liệu sụn nhân tạo có độ ổn định và duy trì trong thời gian lâu hơn.

Hiện nay,có rất nhiều loại sụn nhân tạo, đáng chú ý là  sụn sinh học sử dụng rất nhiều. Nhìn chung, chất liệu này có điểm nổi bật như: mềm mại, dễ tạo dáng mũi, tương thích với cơ thể.

2. Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?




(Đẹp rạng ngời với công nghệ nâng mũi)
Nhìn chung, các chất liệu sụn sinh học sử dụng trong nâng mũi đều có khả năng định hình và có độ tương thích cao;. Sau khi tiến hành nâng mũi, các chất liệu nhân tạo này sẽ kết hợp với sụn cơ thể. Các chất liệu silicon mềm mại, tự nhiên dễ chỉnh sửa theo dáng mũi bạn mong muốn.

Chất liệu sụn sinh học định hình áp dụng trong phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có nguồn gốc từ Hàn Quốc được kiểm định chất lượng chặt chẽ.


Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc – một trong những kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn nhân tạo được ưa thích trong năm 2016. Đây được xem là giải pháp nhằm cải thiện các hạn chế dáng mũi của bạn, giúp bạn cải thiện khuôn mặt xinh xắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét