Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Thông tin cần biết về sụn nâng mũi


Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thâm mỹ việc sở hữu một nhan sắc hoàn hảo không còn là điều khó khăn.

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn

Trong đó, dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi ngày càng nở rộ và lan tỏa tại Việt Nam. Nâng mũi được xem là giải pháp tốt cho những dáng mũi tẹt, thô, to, bè, và giúp các eva và adam có một dáng mũi quyến rũ và toát lên nét sang trọng của khuôn mặt.




( Hình ảnh sụn được lấy ở vành tai - Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người)

Một thực tế đang được bàn luận rầm rộ trên các diễn đàn xã hội là phương pháp nâng mũi bọc sụn nên được tiến hành ở đâu với sụn nâng mũi ra sao, và liệu trình điều trị như thế nào? Bởi hiện nay, bên cạnh những ca giải phẫu thành công thì có không ít những ca bị “đổ bể”. Và hôm nay, hãy cùng Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tìm hiểu về sụn nâng mũi và cách nâng mũi bọc sụn nhé!

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật giải phẫu được xuất phát từ xứ sở Kim Chi. Với sự kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo cải thiện dáng mũi vượt trội. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ tiến hành ghép với sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng. Còn những phần như sống mũi sẽ được nâng cao với chất liệu sụn nhân tạo. Công nghệ thẩm mỹ này giúp bạn có một dáng mũi đẹp, ổn định và an toàn không xuất hiện các biến chứng đáng tiếc như các phương pháp trước đây.

Nâng mũi bọc sụn tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D




( Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người)
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những địa chỉ giải phẫu thẩm mỹ an toàn, hiệu quả. Tại đây, ca nâng mũi sẽ được tiến hành với độ ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Khi thực hiện ca giải phẫu các bác sĩ sẽ thao tác lấy sụn vành tai, sụn vách ngăn… nhằm bọc đầu mũi. Loại sụn tự thân này có tính an toàn với cơ thể, thao tác lấy sụn tiến hành nhẹ nhàng, khoa học nhằm đảm bảo không đau, không để lại sẹo cho bạn. Chất liệu sụn nhân tạo hỗ trợ nâng cao sống mũ. Chất liệu này có nguồn gốc từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, được Bộ Y tế kiểm định chặt chẽ.

Khi thực hiện nâng mũi bác sỹ sẽ kiểm tra chặt chẽ các cấu trúc xương mũi để nhận định chính xác tình trạng mũi hiện tại, tìm ra những khuyết điểm mũi của khách hàng để chỉ định công nghệ phù hợp.


Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi xinh xắn, hài hòa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét