Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Nâng mũi bọc sụn tự thân so với bọc sụn nhân tạo


Câu hỏi:

Thưa bác sỹ! Dáng mũi hiện tại của tôi tẹt và to bè phía dưới. Chính vì điều này mà tôi không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Hiểu được tâm sự của tôi, nhiều bạn bè thân thiết khuyên tôi đi thực hiện phương pháp nâng mũi. Thế nhưng, tôi chưa hiểu rõ về phương pháp này và tôi muốn biết là giữa hai phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân và bọc sụn nhân tạo thì phương pháp nào hiệu quả và an toàn sức khỏe.

Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi!

Trân trọng cảm ơn!

(Mai Linh – Cần Thơ)

Tư vấn

Bạn Mai Linh thân mến! Hiện nay nâng mũi Hàn Quốc là một trong những giải pháp an toàn nhằm cải thiện tình trạng mũi tẹt, mũi thô và to bè,… Phương pháp này được nhiều tín đồ làm đẹp ở Việt Nam và thế giới ưa chuộng.

Với trường hợp của bạn thì Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin tư vấn cho bạn như sau:

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn tự thân






( Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người)
Giữa hai phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân và nâng mũi bọc sụn nhân tạo có nhiều điểm giống nhau và khác nhau chủ yếu ở chất liệu sụn.

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là phương pháp giải phẫu nâng mũi kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi được l bác sỹ thực hiện lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… Bởi đặc điểm tương thích với cơ thể, sụn tư thân mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp  bọc sụn nhân tạo là không bị lộ sóng, không xuất hiện tình trạng bóng đó, lệch mũi,…

Còn đối với bọc sụn nhân tạo thì chất liệu độn được nhập khẩu từ nước ngoài. Phương pháp này không phù hợp với những trường hợp khách hàng có da đầu mũi mỏng.



 (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người)


Trường hợp dáng mũi của bạn Mai Linh cần làm gì?

Trong trường hợp của bạn Mai Linh, để cân nhắc giữa hai phương pháp bọc sụn tự thân và bọc sụn nhân tạo bạn cần được các bác sỹ thẩm mỹ thăm khám trực tiếp, tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị để có kết quả tốt nhất.




( Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người)


Nhìn chung, phương pháp nâng mũi bọc sụn cần thiết được tiến hành tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng cùng với các trang thiết bị, phòng mổ hiện đại đã và đang hoàn thành những ca mổ nâng mũi, giúp khách hàng có được dáng mũi xinh xắn, rạng ngời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét